Sunday 25 August 2013

நானும் கணினியும்

நானும் கணினியும்


" என்ன சார், நீங்க..? கம்ப்யூட்டர் சயின்ஸ்ங்கிறீங்க, இந்த பிரிண்டரை ரிப்பேர் பார்க்க தெரியல..? “

“ நீங்க எந்த துறை ? “

“ ஏன்... தமிழ்த்துறை..? “

“ அது சரி... ‘ கற்க கசடற..’ன்னு ஒரு குறள் இருக்குல்ல, அது எத்தனையாவது குறள் ? “

“...ஙே...”

* என்னோட உலகம் வேற.. உன்னோட உலகம் வேற...

_________________________________________________________________________________

" நீங்க நடத்துன கம்ப்யூட்டர் க்ளாஸ்ல இருந்து எனக்கொரு விஷயம் புரிஞ்சுது சார்...”

“ என்ன விஷயம்..? “

“ நாம ஒருத்தருக்கு ஈ- மெயில் அனுப்பனும்னா , அவங்களுக்கும் ஈ- மெயில் அட்ரஸ் இருக்கனும்...”

* பயங்கரம்

_________________________________________________________________________________


 " யோவ்..என்னைக் கொஞ்சம் பஸ்டாண்டில இறக்கி விட்டுடுய்யா...”

“ வணக்கம் சார்... ஏறுங்க..”

“ நல்லாருக்கியாய்யா, எங்க இருக்க..? “

“ நான் மெட்ராஸ்ல ஒரு சாப்ட்வேர் கம்பெனியில ஃப்ராஜெக்ட் லீடரா இருக்கேன் சார்...”

“ யே...யெப்பா... எங்கிட்ட படிச்சுட்டு மெட்ராஸ்ல வேலையில இருக்கியா...?...அதுவும் ஃப்ராஜெக்ட் லீடரா..? ரொம்ப ஆச்சரியமா இருக்குய்யா...”

“ சார்.. நீங்க எப்பவுமே இப்பிடித்தான் சார்... “

* அந்த கடைசி வரிக்கு என்னா அர்த்தமுன்னே தெரியலியே...!

_________________________________________________________________________________

நேற்று வகுப்பறையில் எனது மடிக் கணினி இருக்கும் பையை பெஞ்ச் மேல வச்சிக்கிட்டு,

“ எல்லோருக்கும் மடிக் கணினி அரசாங்கம் கொடுத்திருக்கு. ஆனால் தினமும் எடுத்து வர யோசிக்கிறீங்க. நானே பாருங்க.. வெயிட்டா இருந்தாலும் எடுத்து வர்றேன்...”
என்று சொல்லிக் கொண்டே பெஞ்ச் மேலேயிருந்த பையில் கைவிட்டு...எடுத்த போது என் கைகளினால் நான் வெளியில் எடுத்ததைப் பார்த்து எல்லோரும் சிரித்து விட்டார்கள். என்னவென்று புரியாமல் கைகளில் பார்க்கிறேன்.... என் கைகளில் மூன்றாவது படிக்கும் எனது மகள் இளையநிலாவின் பெட்டிக்கோட்டும், ஜட்டியும்....

ஒரே வெட்கமாக போய்விட்டது.

ஒரு மாணவி சொன்னாள் ..” சார்.. இந்த மாதிரி மடிக் கணினி எங்களால எடுத்து வர முடியாது...”

காவேரிக்கு குளிக்கப் போனபோது வைத்தது நான்கு நாட்களாக எனது பைக்குள்ளேயே இருந்திருக்கிறது. நல்லவேளை என் மனைவியும் வந்ததைப் பற்றி அங்கு யாருக்கும் தெரியாது, நானும் சொல்லவில்லை.

* செக்கிங் சிரமங்கள்


_________________________________________________________________________________

No comments:

Post a Comment